Căn cứ tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp và khó lường; căn cứ các văn bản chỉ đạo của Nhà nước và của các cơ quan chức năng có thẩm quyền về việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19; căn cứ khung KHĐT năm học 2020-2021 đã được điều chỉnh, để chủ động phòng, chống dịch Covid-19, Nhà trường thông báo điều chỉnh kế hoạch tổ chức đợt học bổ sung vào buổi tối (Đợt 3) – Học kỳ II năm học 2020-2021 như sau:
1. Hình thức học, thời gian tổ chức lớp:
2. Đăng ký bổ sung học phần:
Sinh viên thực hiện đăng ký bổ sung học phần tại cổng thông tin cá nhân đến ngày 09/5/2021.
3. Cách thức nộp học phí:
Sinh viên căn cứ Danh sách học phần dự kiến mở lớp (Danh sách kèm theo) và thực hiện nộp học phí online hoặc chuyển khoản.
- Đối với các học phần nộp học phí online (Thanh toán học phí qua website của Nhà trường): sinh viên thực hiện như đối với nộp học phí của đợt học chính (Có hướng dẫn kèm theo).
- Đối với các học phần nộp học phí bằng hình thức chuyển khoản: SV chuyển khoản vào tài khoản của Nhà trường:
+ Số tài khoản 4501.000.1111118
+ Tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV (chi nhánh Hà Tây);
+ Chủ tài khoản: Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.
+ Nội dung ghi rõ: HP Đợt 3, Họ tên, Mã sinh viên.
Ví dụ: “HP Dot3, Nguyen Van A, 1851010001”
- Chú ý: + Sinh viên cần kiểm tra thật kỹ Họ tên, Mã sinh viên trong nội dung chuyển khoản tránh nhầm lẫn, sai sót.
+ Sinh viên chuyển khoản đúng số học phí trong Danh sách. Trường hợp sinh viên rút học phần hoặc đăng ký bổ sung sẽ thực hiện chuyển khoản theo Danh sách cập nhật vào chiều ngày 10/5/2021. Sinh viên cần lưu lại phiếu chuyển khoản để đối chiếu trong trường hợp cần thiết.
Đề nghị các đơn vị, giảng viên, sinh viên trong toàn Trường nghiêm túc thực hiện.